9 CÂU NÓI ĐÁNG SUY NGẪM



1. Miệng ít nói, tự nhiên ít họa

Bụng dạ ít ăn, tự nhiên ít bệnh

Trong lòng ít muốn, tự nhiên ít lo

Thân mình ít sự, tự nhiên ít khổ.

2. Lớn rồi! Nhìn một phải thấu mười. Bởi vì bên trong một con người, không thân thiện như cái miệng họ thể hiện. Vì vậy, nên nhớ rằng: "Không phải cái gì lóng lánh cũng là vàng, không phải ai nhìn đàng hoàng cũng là người tử tế"

3. Rút thăm không có nghĩa là ta buộc phải làm theo những gì có trong tờ giấy mình bốc được, mà đó chỉ là phương tiện giúp ta nhận ra mình thực sự mong muốn điều gì. Nếu đưa ra lựa chọn trong lúc không biết bản thân muốn gì, dù là phương án A hay phương án B rồi bạn cũng sẽ hối hận về quyết định của mình mà thôi.

4. Không ai có thể thay bạn bảo vệ bạn,
Lòng hy sinh cao cả của bạn chỉ là sự tự ngược đãi mà thôi.
Có ích kỷ và vô trách nhiệm một chút cũng không sao.
Không gì vô trách nhiệm với bản thân bằng việc bạn cứ tranh luận mãi về trách nhiệm rồi bỏ mặc bản thân cho đến khi cảm thấy ngạt thở.

5. Đến một lúc nào đó, con người ta sẽ có nhiều tâm sự hơn nhưng lại càng kiệm lời hơn.

6. Ai cũng đều có những nỗi buồn, nhưng chẳng có nỗi đau buồn nào giống nhau. Nên hơn hết, đừng bao giờ nghĩ rằng mình hiểu nỗi buồn của người ta như thế nào.

7. Trầm cảm thật sự đáng sợ.
Vậy nên nếu ngày nào đó, một người bạn cực sôi nổi hướng ngoại của bạn nói rằng họ thật đau khổ, mong bạn hãy xem đây là một chuyện quan trọng. Bởi họ có lẽ sẽ đau khổ gấp ngàn lần so với tưởng tượng của bạn.

8. Có một cuốn sách viết rằng: “Dù bạn sống thế nào, tôi vẫn luôn cổ vũ”.
Tuy nhiên điều cần thiết không phải là người khác cổ vũ bạn mà bạn phải cổ vũ chính mình.
“Dù sống thế nào, hãy luôn cổ vũ chính mình”

9. Tuổi trẻ, là tuổi bồng bột, tuổi trẻ cũng là tuổi dễ bị lạc lối. Nhưng đừng lo lắng và e ngại sai lầm của tuổi trẻ. Vì đó chính là bài học cho chính bạn để trưởng thành.

- sưu tầm -

Đăng nhận xét

[blogger][facebook]

Author Name

y

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Thiên Kim Blog. Được tạo bởi Blogger.